VR Samsærið 3.hluti.

Einhverstaðar virðast hagsmunir félagsmanna hafa gleymst.

Hverjir “eiga” þetta félag?

Er þetta skýringin á getuleysi verkalýðsforystunnar þar sem allt púðrið virðist fara í að sitja sem fastast í einhverjum stólum og halda þéttingsfast í pilsfald SA og ASÍ.

Það er kanski ekkert skrýtið að lágmarks laun voru undir atvinnuleysisbótum.

Dagsskipunin er:

Ekki rugga bátnum !!

Engin má vera með hávaða !!

Við viljum ekki átök !!

Staðreyndin er því miður sú að verkalýðsforystan er með allt niðrum sig, allir vita það en engin þorir að segja það.

Kveðja

Ragnar Þór

Hér eru fleiri tölvupóstar frá skuggum.

Skuggar eru þorri fólksins sem hefur stýrt félaginu um áratugaskeið.

----- Áframsent skeyti -----

Frá: "Stefania Magnusdottir" <stefania_magnusdottir@hotmail.com>

Til: "Hildur Mósesdóttir" <hildur@xxx.is>, arni@xx.is, benvill@simnet.is, "Birgir Már Guðmundsson" <birgir.gudmundsson@xxx.is>, bjarnas@visir.is, bv@xxx.is, bettyogbolli@simnet.is, elsaunnur@simnet.is, eyrun@xxx.is, eyrun@xxx.is, gik@simnet.is, gpetursson@gmail.com, gretrun@simnet.is, gudrunj@xxx.is, "gunnar helgi" <gunnar.helgi@internet.is>, gunnarb@xxx.is, "gunnar pall palsson" <gunnar.pall.palsson@hotmail.com>, ingjaj@xxx.is, "Judy Wesley" <jaw2508@gmail.com>, jm@xxx.is, joho@mmedia.is, johanna@xxx.is, jong@xxx.com, kristin@xxx.is, bauninn28@hotmail.com, "margret sverrisdottir" <margret.sverrisdottir@xxx.is>, , olianna@simnet.is, oskar@xxx.is, pragnap@internet.is, "ragnar gunndis" <ragnar.gunndis@xxx.is>, rjos@xxx.is, runai@simnet.is, rannveig@xxx.is, "Sigurður Sigfússon" <sigurdur@xxx.is>, steinarj@xxx.is, unnur@xxx.is, valurv@mmedia.is, valva@xxx.is, "thorl johanns" <thorl.johanns@simnet.is>

Sent: Fimmtudagur, 2. apríl, 2009 00:34:22 GMT +00:00 Casablanca / Monrovia

Efni: RE: Prufa

Hæ Skuggar,

Hlakka til að sjá ykkur öll annað kvöld á Hilton. Var að fara yfir fundargerðina frá aðalfundi síðasta árs -- og váááááá - hvað allt hefur breyst. Það verður bara 2009 !!!!!!!!!!!! og hananú ! 2010 verður flott :-)

Koma svo -- áfram VR

Kveðja

Stefanía

From: hildur@xxx.is

Date: Tue, 31 Mar 2009 11:58:28 +0000

Fór bara á mig svo ég áframsendi Birgir.

Kær kveðja,

Hildur Mósesdóttir

 

----- Forwarded by Hildur Mósesdóttir/xxxxxx on 31.03.2009 11:57 -----

         Birgir Már Guðmundsson <birgir.gudmundsson@xxx.is> 31.03.2009 11:35

To      <hildur@xxx.is>

cc

Subject         RE: Prufa

Góðan daginn kæru vinir

Ég ætla það svo sannarlega. Ég hef heyrt veður af því að hinir nýkjörnu ætli að losa sig við þá sem voru fyrir í stjórn í kosningum að ári. Við vorum illa tekin í bólinu síðast, en ætlum við að láta þau komast upp með þetta?

Over my dead body! Ég ætla allavega að láta þau hafa fyrir því, svo mikið er víst.

Ef við stöndum saman og eflum okkur, fjölgum í röðum okkar fram að kosningum að ári þá erum við inni aftur. Við vinnum þau ef við gerum það að markmiði okkar að hvert og eitt okkar sétji sér það markmið að mæta með tvo "vini" með okkur á Aðalfundinn að ári. Helst á aðalfundinn núna. Látum þau finna fyrir okkur, hinum almenna og virka VR félagsmanni!

PS. Þið megið ekki misskilja mig, mér er ekkert illa við þau sem persónur, en mér líkar ekki þessi yfirgangur. Þau meiga ekki komst upp með þetta. Við verum að veita þeim viðspyrnu, þetta er félagið okkar og okkar hagsmunir eru undir því komnir.

Baráttu kveðja,

Birgir Már

 

Dagsskipunin er:

Ekki rugga bátnum !!

Engin má vera með hávaða !!

Kveðja

Ragnar Þór


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Heldur þetta lið að það eigi félagið með húð og hári ? var gamla stjórnin og fólk þeim tengt búið að sitja svona lengi að það er komið með eignarheilkenni ?

Sævar Einarsson, 6.6.2009 kl. 11:42

2 identicon

Góðan daginn Ragnar hvernig værir að  þú færir rétt með

Hversvegna voru atvinnuleysisbætur hærri enn lægstu laun í 2 mánuði?

svar: Verkalýðshreyfingin náði því í gegn að atvinnuleysisbætur væru þær sömu og lægstu takstar og hvernig stóð þá á því að atvinnuleysisbætur urðu hærri Jú þáverandi félagsmálaráðherra frú Jóhanna ákvað að sú kauphækkun sem að áttu að koma til framkvæmda 1 mars tækju gildi hjá atvinnulausum um síðustu áramót m.o.ö. Atvinnulausir fengu laun umfram lægsta taksta í 2 mánuði

Haldið þið að fólk sem starfað hefur af áhuga á VR í áraraðir missi áhugann þo svo að það sé ekki í stjórn eða trúnaðarráði. Í stað þess að gleðjast yfir virkni þeirra þá virðast þessir nýju stjórnarmenn taka öllu sem árásum í stað þess að nýta þennan kraft sem er til staðar.

Hvað til dæmis hefur þú lagt til síðan þú komst í stjórn VR að gert verði tilþess að viðhalda þeim kaupmætti og kjörum sem að fráfarandi stjórn náði????  Eina sem ég hef séð frá þér varðar Lífeyrissjóðinn

Það skal ekki gleymast að trúnaðarráðið er algjörlega ólaunað og hefur alltaf verið 

sæmundur (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 11:56

3 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Áfram svona Ragnar, þetta er málið: Draga tjöldin frá og sýna hvernig vinnubrögðin eru hjá þessu fólki. Þau ætla að safna liði og taka þetta! Þau ætla ekki að vera málefnaleg og starfa með hagsmuni umbjóðenda sinna í huga! Markmið þeirra er bara að komast aftur til valda. Svona fólk er ekki hægt að nota í nýju Íslandi þar sem heiðarleiki og sanngirni þarf að fá að ráða.

Margrét Sigurðardóttir, 6.6.2009 kl. 12:03

4 identicon

Sæll Ragnar,    Getur þú sagt mér hvað Gunnar Páll Pálsson starfar við í dag? Er það rétt að Toggi Eyjólfs er að fara að starfa fyrir Alþjóðagjaldeyrissjóðinn?

Kveðja S.Ragnar.

S.Ragnar (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 12:09

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Flottur inngangur! &#132;Skuggaleg&#147; bréf

Rakel Sigurgeirsdóttir, 6.6.2009 kl. 12:58

6 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Þakka öllum innlit og athugasemdir.

Sæmundur

Hvað hef ég gert þær 9 vikur sem ég hef setið í stjórn VR.

Ég hef komið í gegn launaþaki á forstjóra lífeyrissjóðsins og kom að stjórnarskiptum sem vonandi stendur undir væntingum mínum um gegnsæi í fjárfestingum ofl.

Ég er að koma á opnum umræðufundum einu sinni í mánuði þar sem félagsmenn geta sótt og komið skoðunum sínum áfram til stjórnar, verður þeim fundum stýrt að mér og Birgi Má sem hefur verið ötull skuggamaður.

Ég hef einnig lagt fram nokkur mál eða ályktanir sem ekki hafa fengið brautargengi og munu það verða mín helstu baráttumál.

Það er í fyrsta lagi að taka afstöðu gegn verðtryggingu.

Enda löngu orðið tímabært að skera það krabbamein í burt.

Síðan hef ég barist gegn atvinnurekendum í stjórn lífeyrissjóðsins og mun berjast fyrir því að það mál verði partur af kjarasamningum ásamt afnámi verðtryggingar.

Ef þú heldur að ég breyti skoðun minni á verkalýðsforustunni þá verð ég sannfærðari um getuleysi hennar með hverjum deginum sem líður.

Ég er hræddur um að allt fari á annan endan í þjóðfélaginu þegar fólkið kemst að því hvað fellst í "Stöðugleikasáttmálanum" sem búið er að vinna að í jafnmargar vikur og ég hef setið í stjórn.

Innihaldið er =  EKKERT!!

Kveðja

Ragnar

Ragnar Þór Ingólfsson, 6.6.2009 kl. 13:34

7 identicon

Sæll nafni, Jæja hvernig gengur baráttan í VR? Hvernig er það nafni ertþú ekki með of marga farþega í þinni sveit?

Koma tveir uppí hugann Ágúst Gunnlaugsson og Ásta úr tækifærisflokknum X-B, bæði nýkjörin í stjórn VR og annálaðir meðlimir farþegalistans svokallaða.

Segðu mér nafni er ekki afsakplega tímafrekt að vera í fararbroddi fylkingar og dröslast með þessa farþega með sér.

Tók eftir að Ágúst heldur að hann sé vaknaður, ég veit ekki en ég t.d. vaknaði í morgun kl 7.25 ekki hef ég enn séð neitt koma frá þessum aðilum sem reka eins og rekald stefnulaus um heimshöfin.

 Vona að þér og Bjarka gangi vel þetta hlýtur að vera erfitt, en þið eruð að standa ykkur.

Baráttukveðjur frá nafna.

 

S.Ragnar (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 13:38

8 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

&#132;Stöðugleikasáttmáli&#147; og &#132;aðgerðaráætlun&#147; eru bara stór, löng og virðuleg orð ... Umbúðirnar bera ekki alltaf vitni um innihaldið en sannarlega hafa þær áhrif á væntingarnar

Rakel Sigurgeirsdóttir, 6.6.2009 kl. 13:40

9 identicon

S.Ragnar (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 13:48

11 identicon

Gott hjá þér Ragnar og hvert er launaþakið hjá forstjóra lífeyrissjóðsins ?

er það rangt hjá mér að fyrrverandi forstjóri lífeyrissjóðsins hafi lækkað í launum 1 des eða 1 jan um 25 % .

Þetta er gott með umræðufundina , verða þeir haldnir á sama tíma og fyrrverndi stjórn þ.e. á morgnana ?

Verkalýðsforystan verður aldrei sterkari eða veikari enn fylkingin sem stendur á bak við hana þessvegna er svo nauðsynlegt að virkja það fólk sem hefur nennu til þess að starfa

sæmundur (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 14:59

12 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Þakka innlit

Rakel 

100% sammála, hefði ekki getað orðað þetta betur.

Sæll Sæmundur 

Launaþakið miðast við laun fjármála eða viðskiptaráðherra.

Varðandi launalækkun forstjórans þá hef þá heyrði ég þessa tölu 25 %. En miðað viða við launaþakið þá ættu þau að lækka um allavega 50% í viðbót.

Það vakti athygli mína að Forstjóri lífeyrissjóðsins var með 33 milljónir í laun á síðasta ári samkv. ársreikningi 2008. sem er hækkun um 105 frá 2007.

Umræðufundirnir verða haldnir fyrsta mánudagskvöld í hverjum mánuði. þannig að fundinum gæfist kostur á að senda inn greinargerð til stjórnar sem fundar á miðvikudegi.

Sammála þér að við verðum að þjappa okkur saman og vinna sem heild.

Ragnar Þór Ingólfsson, 6.6.2009 kl. 16:32

13 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Kæri S.Ragnar

Mér þætti æskilegra að þú finnir þér annan grundvöll eða málgagn fyrir skítkast í garð fólks sem hefur ekkert til saka unnið. Enda hefur stjórnin sem nú situr fundað nær vikulega í stað mánaðarlega frá því hún tók við.

Þessir aðilar hafa sér ekkert til saka unnið annað en það að koma inn að fullum heilindum og í góðri trú.

Það kemur sá tími að menn verða að sætta sig við orðin hlut þó Lúðvík hafi ekki náð kosningu þá er lágmark að gefa fólkinu tækifæri á að sanna sig.

Kveðja

Ragnar

Ragnar Þór Ingólfsson, 6.6.2009 kl. 16:40

14 identicon

Sæll Nafni og takk fyrir símtalið áðan mér þykir vænt að heyra frá þér og ég veit að þú ert störfum hlaðin í vinnu og ert að  vina mjög óeigingjarnt starf fyrir félagsmenn í VR,  ef ég var með skítkast vil ég biðja þig afsökunar Ragnar. Þetta  vandamál að vera að blogga á næturna getur stundum verið varasamt.

Ég vil biðja   þig Ragnar afsökunar og Ágúst Guðlaugsson líka þ.e.a.s.  ef ég fór yfir strikið, það var ekki ætlunin en ég  vill sjá VR félagið mitt gamla dafna vel og að menn standi sig fyrir félagsmenn eins og ég veit nafni að þú gerir fyrir hönd stjórnarmanna. Ég var ekki sá aðili sem var að bera það út að einhver Bergur væri á sakaskrá eða eitthvað mál í gangi á honum ég veit ekki eiginlega hver sá maður er. Er hann úr gömlu stjórninni?

 Bestu kveðjur  nafni, nú skellir maður sér í bústaðinn og horfir á Ísland vinna Hollendinga, sem betur fer get ég ekki bloggað þar í nótt.

Áfram Ísland  og Arsenal.

S.Ragnar (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 17:39

15 identicon

Heill og sæll; Ragnar, sem þið önnur, hér á síðu !

Hvet ykkur til; Ragnar Þór, sem annað réttsýnt baráttufólk, að láta  í engu, undan blaðri og offorsi Gunnars Páls, og þeirra Stefaníu kerlingar.

Næsta skref; er að fleygja út, Lénsherrum Lífeyrissjóðanna, og endurgreiða gjaldendum inneignir sínar.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 20:04

16 Smámynd: Júlíus Björnsson

Neysluverðtrygging [arvextir] í stað Fasteignveðsverðtryggingar [vaxta] sem gildir allmennt hjá öðrum þjóðum sem viðmiðun fyrir stöðugleika almennra heimila er sér íslensk græðigisforheimska. Þegar almennt illa árar hjá öllum þá er eðlilegt að neysla allra dragist saman, hinsvegar er ekki eðlilegt að allir minnki við sig. Fasteignaveðsverðtryggingavextir eru á [Mortgage loan]  íbúðarlánum hjá öðrum þjóðum, sömu vexti eða vaxtaviðmiðun hér strax.

Það er eðlilegt að þegar neysluverð hækka og laun standa í stað að eftirspurn eftir íbúðum minnki, þá lækkar fasteignaveðsverðtryggingavextir að sjálfsögðu hlutafallslega jafn mikið.

Burt með neysluverðtryggingu af íbúðalánum  Íslendinga.

Þeir sem vilja tryggja sig fyrir neysluskerðingu [taka þátt í þjóðarsátt t.d.] geta farið með sitt sparifé milliliðalaust í Verðbréfabraskið tekið sína eigin áhættu. Unga kynslóðin á rétt á sínum tækifærum eins og aðrir.

Júlíus Björnsson, 6.6.2009 kl. 20:37

17 identicon

Jæja Ragnar

Var það samþykkt á aðalfundi Lífeyrissjóðs Verslunarmanna að laun framkvæmdarstjóra yrðu ekki hærri en ráðherra?

sæmundur (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 21:55

18 Smámynd: Pétur Steinn Sigurðsson

 Gott hjá þér Ragnar Þór láttu þessa óráðsíu og veruleikafyrtu fráfarandi stjórn ekki hafa áhrif á ykkur, miðað við þessa tölvupósta sem ég hef lesið frá þessu fólki ætti það að halda sig sem lengst frá VR.

Gangi þér vel.

Pétur Steinn Sigurðsson, 6.6.2009 kl. 22:54

19 Smámynd: Haraldur Baldursson

Seint verður þín barátta nægjanlega lofuð. Haltu þetta út og komdu þessu pakki út.

Haraldur Baldursson, 6.6.2009 kl. 22:59

20 identicon

Var það ekki fráfarandi stjórn sem hefur staðið fyrir því að kaupmáttur launa VR fólks hefur aukist mun meira en annara Stéttarfélaga á sama tíma.

Hvernig væri að hún fengi að njóta sannmælis

sæmundur (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 23:07

21 identicon

Steinunn !

það var fyrrverandi stjórn og trúnaðarráð VR sem hafði forgöngu um það við gerð síðustu kjarasamninga að fyrsta ár samningstímans voru það einungis Lægstu laun sem voru hækkuð 

Undanfarin ár hefur sjúkrasjóður VR verrið fyrirmynd annarra sjúkrasjóða vegna framsýni 

sæmundur (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 00:29

22 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Tengsl verkalýðshreyfingar og fjármálageirans 

Herdís Dröfn Baldvinsdóttir hefur gefið út rannsókn um tengsl og samgróna innviði íslenska fjármálageirans og verkalýðssamtaka. Í útdrætti segir meðal annars að sterk yfirráðastétt, eða elíta, ríki á landinu, og bindiafl hennar felist meðal annars í krosseignatengslum en einnig öðrum kross-yfirráðum, ef svo má að orði komast.

Meginniðurstaðan er sú að &#132;með samstarfi við starfsfólk í einkalífeyrissjóðageiranum hafi verkalýðshreyfingin verið innlimuð í þessar ytri valdaformgerðir, með gríðarmiklu og flóknu neti samtengdra yfirráða [interlocking directorships] á sviði einkalífs og fjármála. Það er megin þversögn verkalýðshreyfingarinnar: hún er orðin veikburða fyrir hönd meðlima sinna en sterk fyrir &#132;ríkjandi yfirstétt&#147;.&#147;

http://this.is/nei/?p=5769

Þórður Björn Sigurðsson, 7.6.2009 kl. 00:40

23 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Samfélagssáttmáli HH

Hagsmunasamtök heimilanna setja hér með fram tillögur að leiðum, sem innlegg í nýjan samfélagssáttmála, til að sátt náist aftur milli hins opinbera, fjármálakerfis, atvinnulífs og heimila hér á landi sem allra fyrst. Sú sátt sem hefur varað í fjölda mörg ár, um í raun meingallað fjármálakerfi, var rofin í undanfara bankahrunsins.

Hér má lesa sáttmálann:

http://www.heimilin.is/varnarthing/about/alyktanir-samtykktir/353-samfelagssattmali-hh

Þórður Björn Sigurðsson, 7.6.2009 kl. 00:42

24 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Hagsmunasamtök heimilanna og Húseigendafélagið

skora á

verkalýðshreyfinguna

___________________________

Ofangreind hagsmunasamtök, skora á launþegasamtök og verkalýðsfélög landsins að taka afgerandi stöðu með heimilunum í landinu vegna gríðarlegs og hratt vaxandi fjárhagsvanda þeirra, sem er m.a. afleiðing ófyrirsjáanlegra, óeðlilegra og jafnvel ólöglegra hækkana á gengis- og verðtryggðum veðlánum heimilanna í kjölfar efnahagshrunsins.

Um 42% heimila eru með bága eða neikvæða eiginfjárstöðu skv. gögnum Seðlabanka Íslands frá síðustu áramótum. Allt bendir til að efnahagur þeirra hafi versnað enn frekar frá áramótum og muni halda áfram á þeirri voðabraut, nema gripið verði inn í með almennri leiðréttingu lánanna. Um 25% heimila landsins eru með gengistryggð veðlán og um 90% þeirra eru í tímabundinni frystingu. Umsóknum Íbúðarlánasjóðs vegna greiðsluerfiðleika hefur fjölgað um 900% á milli ára.

Forsendur verð- og gengistryggðra lána eru brostnar og þeim heimilum fjölgar ískyggilega hratt sem geta ekki staðið í skilum eða sjá hvorki tilgang né skynsemi í að greiða af lánum sem hækka stjórnlaust úr öllu valdi . Kaupmáttur rýrnar óðum og atvinnuleysi er í sögulegum hæðum, sem leiðir til samdráttar í einkaneyslu, sem eykur svo atvinnuleysið enn frekar.

Með samhentu átaki má rjúfa þennan vítahring og snúa þessari óheillaþróun við. Aukið fjárhagslegt svigrúm heimilanna mun fljótt efla atvinnulífið, draga úr atvinnuleysi og styrkja afkomu fjármálakerfis, sveitarfélaga og ríkissjóðs.

Undirrituð samtök skora á launþegahreyfingar landsins að knýja á stjórnvöld og kalla eftir tafarlausum almennum leiðréttingum á gengis-og verðtryggðum lánum heimilanna. Í þessu samhengi er vert að benda á nýlega kynnta sáttartillögu talsmanns neytenda vegna sama vanda.

Skráðir félagar í ofangreindum samtökum eru samtals um 11.000.

________________________________________


Reykjavík, 30.apríl 2009


Virðingarfyllst,

f.h. Hagsmunasamtaka heimilanna f.h. Húseigendafélagsins

Þórður B. Sigurðsson formaður. Sigurður Helgi Guðjónsson formaður.

http://www.heimilin.is/varnarthing/about/alyktanir-samtykktir/235-skorea-a-verkalyeshreyfinguna

Þórður Björn Sigurðsson, 7.6.2009 kl. 00:43

25 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Þess ber að geta að Verkalýðsfélag Akraness og Framsýn í Þingeyjarsveitum hafa lýst yfir stuðningi við HH.

Hver er afstaða VR?

Þórður Björn Sigurðsson, 7.6.2009 kl. 00:44

26 identicon

Jæja nú er maður kominn í bústaðinn og heldurðu að Ármann Bjarnason hafi ekki komið með tölvu í bústaðinn og  þá er ég byrjaður að nætur blogga.

Nafni ég vil bara fá VR í gang aftur, mér líst ekkert á þessa kalla með þér eins og Ágúst Gunnlaugsson og CO , er ekki erfitt að vera með stefnulausa menn með þér?

Hvenær er næsti fundur?  Ert þú í bústað, þú svarar ekki símanum... sendu mér sms kíktu á okkur hérna í bústað við erum í nr 9 hjá BSRB í Ölfusi fram á þriðjudag

S.Ragnar (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 00:52

27 identicon

Nafni er enski boltinn á morgun eða er hann búinn, þínir menn unnu........ mínir menn Arsenal eru samt bestir

S.Ragnar (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 00:53

28 identicon

Sæll Ragnar,
þú ert magnaður og ert að gera góða hluti.
Einu sinni var ég svo óheppinn að vera í VR og þurfti á hjálp að halda svo vinnuveitandi valtaði ekki yfir mig það tók mig 5 sek. sléttar að komast að því að VR var þá jafn gagnslaust og sleikjó með kúkabragði.

Ég vona að þið náið að rífa félagið upp úr undirlægju- og aumingjaskapnum!

Það er skammarlegt stjórnendur hafa makað krókinn á kostnað fólksins sem neyddist til að vera í VR.

Ég er ekki VR maður í dag en ég hef trú á að þú og Kristinn getið sópað út "Reynsluboltunum" sem hafa reynslu sem nýtist engum nema þeim sjálfum. (Hafðu það Birgir Már!)

Steinn (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 01:02

29 identicon

Ég er sammála Steini Kristinn er kraftaverkamaður að fá svona öflugan mann í stað Gunnars Pál er bara gott fyrir félagsmenn VR. Áfram Kristinn.   www.grapheine.com/bombaytv/movie-uk-6eadb97915eebdb0837966733ab70f68.html

S.Ragnar (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 01:10

30 Smámynd: Júlíus Björnsson

Fólkið með með alvöru reynsluna og þurftu [höfðu ekki val] að vinna hörðum höndum er að mínu mati fætt fyrir stríð og er því 67 ára og eldra.

Oftar en ekki á vinnustöðum sem gera út á láglaun og persónuafslátt  lendir óarðbærasti starfskrafturinn, fylgir og þessum lákúru vinnustöðum að stór hluti starfsmanna stoppar stutt við.

Er af þeim sökum er oft fulltrúi atvinnurekenda sem býður sig fram sem trúnaðarmann, oft líka sá sem gerði lítið fyrir enda ráðin vegna skyldleikatengsla við atvinnurekenda.   Fólkið sem hefur setið í launþegasamtökum síðustu 25 ár dæmist af verkum sínum óhæft nema það geti sýnt fram á andóf allan tíman. Eða hafi einu sinni mótmælt. Svo taki þeir til sín sem eiga hverju sinni. 

Júlíus Björnsson, 7.6.2009 kl. 01:54

31 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Flott hjá þér Ragnar, haltu áfram að rugga bátnum ef einhvertíma hefur verð ástæða til þess þá er það núna þegar það er lífsnauðsynlegt að breyta um stefnu.

Magnús Sigurðsson, 7.6.2009 kl. 09:08

32 identicon

Því skal haldið til haga Steinunn að þegar að ég er að tala um laupmáttaraukningu þá er ég að tala um niðurstöður frá Hagstofu Íslands

en sjálfsagt er það bara spillta liðið frá VR sem hefur greitt því fyrir hagstæðar niðurstöður eða hvað

sæmundur (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 11:09

33 Smámynd: AK-72

Ég verð nú að segja sem nýkjörinn trúnaðarráðsmaður, að upplifun mín af VR-fundinum var þannig að hún stemmir að einhverju leyti við þessa tövlupósta. Þó fundurinn hafi verið lágstemmdur, málefnalegur að mestu og frekar hógvær, þá varð maður var við það að "gamla gengið" vildi ólmt fá að reyna að kasta aur og kurraði af illkvitnislegri hamingju þegar spurning kom fram í lokin sem ætlað var að reyna að gera nýkjörið trúnaðarráð tortryggilegt og gefa í skyn að það hefði veirð platað til að setja nafn sitt á lista.

Ekki var svo um mig, heldur taldi ég tíma kominn á breytingar innan VR sem ég skammaðist min fyrir að tilheyra eftir uppljóstranir vetrarins og framferði stjórnar/trúnaðarráðs í þeim málum. Það skal tekið fram að þegar ég var munstraður inn í VR að mér þótti þá ég vera gerður skör lægri miðað við SFR sem ég kom úr enda hefur VR haft það orð á sér að vera fagfjárfestir í leik með fé annara og tannlaus kjölturakki í faðmi húsbonda sinna í SA og Sjálfstæðisflokksins, fremur en verkalýðsfélag.

Svo kemur hrunið, og þáttur VR-stjórnarinnar kemur í ljós.

1. Gunnar Páll reynist hafa tekið svívirðilega og siðlausa ákvörðun sem stjórnarmðaur í Kaupþingi, og samþykkir að fella niður lán til lykilstarfsmanna rétt fyrir hrun. Hann neitar að segja af sér og af svörum hans má ráða að öll svona svívirða sé bara "hip og kúl".

2. Stjórn VR lýsir stuðningi við hann og kvittar upp á að þessi svívirða og siðleysi sem gæti þar að auki verið ólölögleg, sé bara í góðu lagi. Þau styðji hann áfram þó hann hafi verið uppvís að þessu. Þar með gerist stjórn VR þáttakendur í þessu.

3. Trúnaðarráð VR fér á jólahlaðborð saman með Gunnari Páli, þar sem hann gengur manna á miilli með stuðningslista við sig. Eins og þessu var lýst í fréttum, þá lét góður hluti trúnaðarráðið múta sér til stuðnings við svívirðilegt siðleysi.

Þegar þetta þrennt var samankomið þá varð manni ljóst að VR var ekki að vinna að vilja félagsmanna sinna sem flestir hverjir voru svo brjálaðir að þeir vildu segja sig úr félaginu, því með áframhaldandi setu Gunnars og þeirra sem styddu hann eftir allt saman, væri félagið að sýna það að heilindi og siðferði væri ekki í fyrirrúmi, hvað þá hagsmunir umbjóðenda sinna. 

Og hvað svo? Ég ákvað að standa upp úr sófanum í tengslum við VR því ef eitthvað hefur maður lært í vetur, þá er það að ef maður vill breyta hlutum til hins betra, þá verður maður sjálfur að standa í þvi og til allrar hamingju urðu breytingar því líklegast hefði maður drullað sér í burtu frá þessu fjárfestafélagi sem VR var ef Gunnar Páll og stuðningsmenn hans hefðu orðið ofan á, siðferði manns hefði ekki leyft annað.. Ekki er vanþörf á því innan VR, því þar er margt að sem nýir og utanaðkomandi sjá, ólíkt þeim sem eru orðnir samdauna kerfinu þar í allt að 50 ár eins og Birgir segir. Augljósasta dæmið er kosningakerfið innan VR sem var sett á svo að Magnús L. Sveinssyni og hans hirð yrði ekki velt úr sessi og að þar væri hægt að handvelja fólk eftir klíkum í stjórn. Enda hafa aldrei verið kosningar í félaginu fyrr en nú í stjórn og trúnaðarráð, nokkuð sem gamla stjórnin og trúnaðarráðiðhefðu gott að því að hugleiða í stað þess að plotta um það að reyna að ná völdum aftur til að tryggja hagsmuni sína og að þau missi aldrei völdin aftur með því innleiðingu einræðis að hætti Sovétríkjanna sbr. tölvupósta sem birtir hafa veirð hér.

Við Birgi langar mig svo að segja, að ég er fullviss um að eitthvað af því fólki sem tilheyrði gamla trúnaðarráðinu vann af heilindum og örugglega fullri sannfæringu um að reyna að gera sitt besta, en það missti traust og trúnað margra VR-félaga með því að styðja Gunnar Pál áfram. Og ef þetta fólk hefur raunverulegan áhuga á að starfa með nýrri stjórn og/eða miðla af reynslu sinni, þá verður það að sýna það í verki í stað þess að mynda skuggaráðuneyti þar sem það situr biturt í skuggakompum við skipulagningu myrkraverka og reifar hugmyndir um að ná félaginu "sínu" til baka fyrir sig og sína í "VR-fjölskyldunni" og tryggja sér einræði um aldur og ævi. 

AK-72, 7.6.2009 kl. 13:58

34 Smámynd: AK-72

Vill svo bæta við þetta að ég tel að það sé nauðsyn að taka LVR í gegn af óháðum aðilum. Hagsmunatengsl stjórnenda þar við KB-banka o.fl. aðila í gegnum venls og annað, eru frekar óeðlileg og því er það nausðyn að fá úr því skorið hvort eitthvað óeðlilegt hafi átt sér stað eður ei, fyrir þá sem hafa borgað í þennan sjóð. Það er aljgörlega óþolandi að lífeyrisjóðir séu e.t.v. notaðir sem einkavinafjárfestingafélag.

AK-72, 7.6.2009 kl. 14:08

35 identicon

hr ak- 72

Lífeyrissjóður var metinn af óháðri stofnum sem heitir Capasent  og er hægt að nálgast skýrsluna á mbl.is bara gúggla það.

Svo er það með að velja í stjórn og trúnaðarráð .   VR hefur ætíð auglýst bæði á heimasíðu og í dagblöðum eftir áhugasömu fólki til starfa fyrir félagið og er það fyrst nú á nýársfundinum að kjósa þurfti á milli .  Fleiri hafa nú ekki gefið kost á sér til starfa.

sæmundur (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 20:29

36 Smámynd: AK-72

Sæmundur, það væri nú auðvitað þægilegra ef þú gætir galdrað upp hlekk á þessa skýrslu, líkt og nafni þinn fróði. En metinn? Á hvaða hátt? Var kafað ofan í hagsmunatengsl stjórnenda þar við Kaupþing og Exista? Var skoðað og úrskurðað um hvort þeir hefðu fjárfest óeðilega þar og sjóðurinn notaður til að reyna að halda uppi verði hlutabréfa, sérstaklega þegar kemur að því að Exista var að hrynja þvílíkt? Er farið í svoleiðis spurningar? Hvenær var hún gerð?

Varðandi VR, þá hefur verið í gegnum tíðina að manni sýnist, sinnuleysi og áhugaleysi gagnvart því að starfa fyrir félagið í stjórn og trúnaðarráð, enda handvalið þar inn af "VR-fjölskyldunni"miðað við að þetta voru fyrstu formannskosningar í hvað, 102 ár, ef mig minnir rétt og ætti "VR-fjölskyldan" að gleðjast frekar yfir því að loksins sé áhugi komin fram um að fólk verði virkt á ný í félögum fremur en að reyna að koma í veg fyrir það að "slys" á borð við að félagsmenn geti fengið fram kosningar og boðið sig fram á mót þeim. 

Sinnuleysi og áhugaleysi er hættulegt, líkt og hefur sést með bankahrunið, doða verkalýðsfélaganna sem hafa þótt vera meiri sumarbústaðaleigur og fagfjárfestar síðustu árin heldur en að vinna fyrir umbjóðendur sínar, nokkuð sem sést best á hvað þau vildu ekkert gera eftir hrun nema að þegja og vera þægir rakkar þar til farið var að gagnrýna þau harkalega fyrir aðgerðarleysið. Þá upphófst ámáttlegt píp að mörgum fannst, en voru þau að hvetja til mótmæla eða beita sér fyrir einhverjum aðgerðum til að koma hlutum á hreyfingu? Nei, því miður enda ná þau ekki til nema fárra í dag og því verður að breyta.Maður sá líka þegar litið var yfir á VR-fundinum af því raunar fáa félagsfólki sem kom, að góður meirihluti var miðaldra til eldra fólks og ætli maður hafi ekki verið með þeim yngstu og það komin hátt á fertugsaldurinn.

AK-72, 7.6.2009 kl. 21:48

37 identicon

Ef þú ætlar að virkja fleiri til starfa þá á ekki að hunsa eða kalla þá sem unnið hafa af heilindum fyrir félagið sitt ónöfnum

Gott félag á að reyna að virkja sem flesta og virða skoðanir allra 

sæmundur (IP-tala skráð) 7.6.2009 kl. 22:01

38 Smámynd: Júlíus Björnsson

Besta reynsla til starfa í launþega samtökum er að hafa lifað af töxtunum í 5 ár eða lengur. Þá vita menn hvar skóinn kreppir. Fólk á að endast í fyrirtækjunum en starfsmanna veltuhraði launþegasamtaka má vera hraður, raunveruleika upplýsingar þurfa alltaf vera í samræmi við daginn í dag á Íslandi. Vitur veit, reyndur veit þó betur.

Núverandi launþegaforystur búa flestar að langskólanámsreynslu oftar en ekki. Nokkuð sem flestir telja allt annað en það sem gildir út á taxtamarkaðinum.

Júlíus Björnsson, 7.6.2009 kl. 22:19

39 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Þakka öllum innlitið og athugasemdir.

Fór í sveitina um helgina þannig að ekki gat ég svarað öllu því góða fólki fyrr en nú.

Veit ekki hvar ég á að byrja en...

Sæmundur

1.Hvernig er hægt að monnta sig yfir markaðslögmáli? Markaðslaun=Framboð og eftirspurn. VR hefur ekkert með þetta að gera annað en að reyna að eigna sér þetta sem eitthvað markaðslaunakerfi sem með einhverri ótrúlegri seiglu og snilligáfu Gunnars hafi verið innleidd í íslenskt samfélag.

2.Varðandai Capacent könnunina fyrir LV.

Ef þetta gagnslausa trúverðugleikagabb sem kostaði okkur sjóðsfélaga 7 milljónir fullvissar þig um að allt sé í lagi hjá sjóðnum þá verður að hafa það. Við hin sem þjáumst af rökhugsun og skynsemi trúum því ekki fyrr en fullt gegnsæi fjárfestinga sjóðsins verður að veruleika. Capacent mönnum voru settar afar þröngar skorður um hvað mátti fjalla um.

Þeir notuðu svo orð sjóðsins og PWC um áreiðanleika eigna til hliðsjónar.

Við vitum öll hversu áræðanlegir endurskoðendurnir voru þegar eignastaða bankanna og útrásarfyrirtækjana kom raunvörulega í ljós.

3.Að lokum Sæmundur þætti mér vænt um að þú leiðir okkur í gegnum ferlið þegar Verkalýðsforystan kvittaði uppá afnám vísitölutryggingar Launa og vertryggingin var látin halda sér. Þetta eru talin ein mestu hagstjórnarmistök íslandssögunnar af okkar fremstu hagfræðingum m.a.Gunnars Tómassonar ofl.

Hver er þín skoðun á þessu máli og af hverju í ósköpunum hefur verkalýðsforystan ekki tekið afstöðu gegn verðtryggingunni. Átti hún ekki að hverfa 2-3 árum eftir afnám lauatrygginga ? 

Er kanski ástæðan eignaupptaka lífeyrissjóðanna í formi verðbóta á íbúðabréfum og fasteignalánum sjóðsfélaga sinna til að breiða yfir tap á skuldabréfalánum til útrásarvíkinga og um 97% tapi á innlendum hlutabréfum. Tala nú ekki um 16 milljarða tapi á gjaldeyrisbraski.

Ragnar Þór Ingólfsson, 8.6.2009 kl. 09:52

40 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Steinunn

Þakka þér fyrir málefnaleg og góð skrif. Hef í raun engu við það að bæta enda sammála öllu sem þú skrifar. 

Sæll Þórður 

Þakka innlitið.

Sammála öllu sem þú setur fram.

Ég er mikill stuðningsmaður Hagsmunasamtaka heimilana og öllu því frábæra starfi sem þar er unnið. Verkalýðsforystan ætti að taka sér samtökin til mikillar fyrirmyndar og mun ég berjast fyrir því innan stjórnar að fá starf ykkar viðurkennt. Ég mun leggja það mál fyrir á næsta stjórnarfundi en þangað til hafa samtökin allan "minn" stuðning og vonandi stjórnar :)

Ragnar Þór Ingólfsson, 8.6.2009 kl. 10:02

41 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Sæll Þórður

Gaman að sjá þig minnast á stórvinkonu mína hana Herdísi Dröfn. Ég kolféll fyrir vinnu hennar og skrifum enda mikið þrekvirki.

Ritgerðina " Networks of Power" er að finna sem tengil á blogginu mínu. tengillin heitir tengslanet valda. 

Ég ef verið að vinna í því að fá hana til að þýða ritgerðina sem er um 300bls. yfir á íslensku.

Júlíus fastapenni :)

Alltaf jafn fróðleg innleggin þín í umræðuna enda þekktur fyrir að hugsa út fyrir ramman.

Óskar vinur minn, það er aldrei að spyrja að hvatningarorðunum.

AK-72

það er ótrúlegt hvað það virðist vera mikil lenska hjá fólkinu sem gagnrýnir okkur hvað mest að það sé engin í nýja trúnaðarráðinu sem fór þar inn af heilindum og áhuga.

Við tökum á þessu saman.

Kveðja

Ragnar

Ragnar Þór Ingólfsson, 8.6.2009 kl. 10:16

42 Smámynd: Júlíus Björnsson

Markaðslaun?

Starfmannastjóri ræður mann á of láum launum og bíður eftir því að beðið sé um launahækkun af því að maður sé svo góður starfsmaður. Ég átt von á þér mikið fyrr kæri starfsmaður.

Þarna kemur einn sem er að hugsa um launin, hann endist nú ekki lengi.

Taxtafólkið kom með mótleik sem ég upplýsi hér með: Markaðsafköst og markaðshraði. Það er algjörlega búið að eyðleggja allan almenna vinnu metnað á Íslandi.   

Júlíus Björnsson, 8.6.2009 kl. 10:40

43 identicon

Ragnar Hvort vinnur þú á taksta eða ert yfirborgaður ?

sæmundur (IP-tala skráð) 8.6.2009 kl. 13:10

44 identicon

Ekki ætlaði mér nú ekki að blanda mér meira í þetta blogg Ragnars Þórs en get ekki stillt mér um að segja nokkur orð.

Ragnar Þór hefur aðallega verið að gagnrýna Lífeyrissjóð verzlunarmanna og sem stjórnarmaður VR hefur þar ekkert fram að færa nema að koma með yfirlýsingar í blöð "um samþykkt stjórnar" VR varðandi lækkun launa forstjóra ( og æðstu stjórnenda sjóðsins.  Er þetta sennilega í fyrsta skipti sem stjórnarmaður í stéttarfélagi óskar eftir því að félagsmenn lækki í launum!

Ragnar Þór notaði hvert tækifæri, og notar enn, til að ata fyrrverandi formann VR auri.  Frægt er þegar hann kom fram í Silfri Egils.  Svona vinna ekki heiðarlegir menn.

 Ég fullyrði að gagnrýni hans á Lífeyrissjóð verzlunarmanna (sem ég er raunar ekki aðili að) eru falsaðar tölur - þegar honum hefur verið bent á það, þá heitir það að það séu endurskoðendur sem "makki" með starfsmönnum og er til í að fá erlenda endurskoðendur í málið.  Hvers konar málflutningur er þetta?  Hefur Ragnar Þór kynnt sér raunávöxtun annara lífeyrissjóða á árinu 2008?  T.d. hjá Almenna lífeyrissjóðnum (þar sem ég er) og Kili (þar sem ég er einngig)?  Nei, örugglega ekki.

Steinunn Rósa:  Núverandi formaður ætlaði að fara burt frá markaðslaunum en skilst að hann hafi séð að sér (enda á móti Gunnari Páli og eins og Ragnar Þór hamaðist við að gera lítið úr manninum).  Held að þú ættir að kynna þér betur við hvað hefur verið unnið hjá VR.

Hirði ekki að svara þessum AK - 72 sem ekki vill láta nafn sitt uppi.

 Og svo Ragnar Þór:  Þetta er þinn stíll, að birta einka tölvupósta frá "Skuggunum" - légleg vinnubrögð og sennilega ólögleg.  Þetta fólk vill VR vel en auðvitað óánægt með hvernig stjórnin hefur unnið svo og trúnaðarráð.  Þurfti ekki þrýsting til að fá félagsfund?

 Hlöðver Örn Ólason (fyrrum félagsmaður í VR) 

Hlöðver Örn Ólason (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 19:33

45 Smámynd: Ragnar Þór Ingólfsson

Sæmundur

Ég er hvorki á taxta né yfirborgaður, ef þú ætlar að hanka mig á því að markaðslaun séu öll laun sem ekki eru á taxta væri fróðlegt að sjá hvernig taxtalaunin (öryggisnetið) væri í dag án markaðslauna ef verkalýðsforystan hefði unnið vinnuna sína í stað þess að láta umbjóðendur sína um það.

Hlöðver

Ekki ætlaði ég mér að svara þér Hlöðver en get ekki stillt mér um að segja nokkur orð.

Ef þú getur fullyrt að ég sé með falsaðar tölur þá er ársreikningur LV falsaður svo mikið er víst. Tölurnar eru einfaldlega teknar úr ársreikningi sjóðsins og settar í samhengi. þú getur flett þeim upp sjálfur enda vísa ég á bls.í ársskýrslum máli mínu til stuðnings. 

Það væri nú afar fróðlegt ef þú gætir nefnt mér dæmi um falsaðar tölur og hvernig ég ataði auri yfir ákveðna aðila. Hvað var það nákvæmlega sem fór fyrir brjóstið á þér Hlöðver?

Varðandi ávöxtun annara lífeyrissjóða t.d. Almenna. Munurinn á Almenna lífeyrissjóðnum og LV er þó sá að þeir koma hreint fram við sína sjóðsfélaga og eru ekki í feluleik með tapið eða útgefendur skuldabréfa.Þar t.d. erfist lífeyrir.

Varðandi ávöxtun þá kom fram á ársfundi LV að stjórnamenn og stjórnarformenn nýjir og gamlir keptust um að dásama sjóðinn og að 3,5% raunávöxtun síðustu 10 ára væri bara alveg rosalega gott og geri aðrir betur.

Kanski í Danmörku, Svíþjóð eða Finnlandi... En ekki á Íslandi.

þá voru ofurlaunin réttlætt með málflutningi um að 1% betri ávöxtun þyddi 2,5 milljarða betri stöðu sjóðsins osfrv..

Ég spyr.

Hvað hefði þá þurft marga forstjóra ef við tökum mið af meðalraunávöxtun verðtryggðra innláns reikninga t.d. lífeyrisreiknin Landsbankans sem er með um 6% meðal raunávöxtun síðastliðin 10 ár á meðan LV skilaði 3,5% og eiga enn eftir að afskrifa mikið af eignum.

Hvað finnst þér um þennan mun Hlöðver. þetta eru ekki falsaðar tölur þú getur fengið þessar upplýsingar með því að senda inn beiðni til þjónustufulltrúa allra bankana sem eru með svipaðar tölur á sambærilegum reikningum.

Þakka annars innlit og athugasemdir.

Kveðja

Ragnar   

Ragnar Þór Ingólfsson, 11.6.2009 kl. 08:49

46 Smámynd: AK-72

Hlöðver, ég er ekki nafnlaus eins og þú getur komist að, með örfáum músarklikkum.

AK-72, 11.6.2009 kl. 10:55

47 identicon

,,Og svo Ragnar Þór:  Þetta er þinn stíll, að birta einka tölvupósta frá "Skuggunum" - légleg vinnubrögð og sennilega ólögleg.  Þetta fólk vill VR vel en auðvitað óánægt með hvernig stjórnin hefur unnið svo og trúnaðarráð. "

Segir Hlöðver Örn , leigupenni fyrrverandi stjórnar VR !

Vil segja það strax  ég er ekki í VR , en það eru mínir afkomendur ! 

Ragnar á sérstakar þakkir fyrir að sýna okkur hvernig fólk vinnur að félagsmálum innan VR.  Innan ,,Skugga" er fólk sem er í trúnaðarstöðum í öðrum félögum .  Það er þess vegna gott að vita hvaða persónur þarna eru og hvernig þetta fólk vinnur !

Það er alveg á hreinu, ekkert af því fólki sem hefur tjáð sig í tölvupósti sem sýndur hefur verið, hefur að gera í félagsstörf fyrir aðra !  Þetta fólk gerir best að láta sig bara hverfa í fjöldan og vera þar !  

JR (IP-tala skráð) 12.6.2009 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband