26.3.2010 | 10:54
Virðing og Réttlæti spillingarafla.
Þessi tölvupóstsamskipti eru frá stjórnarmanni úr röðum meirihluta VR sem fékk nóg af vinnubrögðum þeirra sem stjórnað hafa félaginu í áratugi.
Sæll Ragnar
Þér er óhætt að vitna í þetta ég á örugglega eftir að koma inn á þetta við tækifæri.
Það er greinilegt að ályktunin frá stjórninni sem svör við spurningum þínum var matreidd af VR stjórnarlimum innan ASÍ.
Einnig svörin sem Kristinn var að senda einhverjum um verðtryggingar. Ég hef margoft fengið að heyra að menn verði að vera fjármálalæsir til að koma til greina inn í LIWE og verðum að vara okkur á að hleypa ekki niðurrifs öflum að.Hvernig stóð á því að það var auglýst eftir umsækjendum en svo ekki notað spyr sá sem ekki veit. En fingraförin eru greinileg.
Ég er alveg búinn að fá nóg þessari mafíu.
Vonandi er eitthvað í gangi með nýjan lista.
Með kveðju
XXXXXXXXXXXXX
----- "Ragnar Þór Ingólfsson" <ragnar@xxxxx.is> skrifaði:
Sýring:
Stefanía Magnúsdóttir er miðstjórnarmaður í ASÍ, stjórnarmaður í VR, stjórnarmaður í Lífeyrissjóð Verslunarmanna, Starfsmaður VR og situr í fjölda nefnda og sjóðs stjórna á vegum aðila vinnumarkaðarins. Hún kallaði fyrstu lýðræðislegu kosningarnar í VR, slys.
> Sæll xxxxxx
> Takk fyrir það.
> Ég hef eina mjög mikilvæga spurningu til þín.
> Má ég vísa í blaðagrein sem ég er að skrifa um stjórnarhætti núverandi
> meirihluta þegar Stefanía Magnúsdóttir hringdi í þig og bað þig um að
> mæta ekki á stjórnarfund þar sem þú varst ekki sammála núverandi
> meirihluta, sem neitaði að álykta gegn verðtryggingunni.Og svo varstu skammaður fyrir að
> skrifa ekki undir svörin þeirra.
>
Einnig þegar þú varst beðin um að haga störfum þínum í nefnd um
> verklag við skipun í Stjórn lífeyrissjóðsins þannig að farið yrði sérstaklega gegn
> einstökum stjórnarmanni og reglur settar með það sérstaklega í huga að
> halda honum frá Stjórn LV.
>
Ég mun ekki nafngreina þig en vil fá leyfi þitt fyrir að vitna í þessi samtöl ykkar Stefaníu. Stjórnarmeirihlutinn hefur marg brotið stjórnarsamþykktir sem ég ætla mér að kæra. Er með kæruna í undirbúningi. Þú ert að sjálfsögðu ekki á þeim lista.
Mér finnst mjög alvarlegt ef stjórnarmenn í verkalýðsfélagi fá ekki að hafa sjálfstæðar skoðanir.
Einhvern vegin svona verður tilvitnunin:
Dæmi: eru um að starfsmaður og stjórnarmaður félagsins hafa beðið stjórnarmenn sem ekki eru sammála stjórnarmeirihlutanum um að mæta ekki á Stjórnar fundi.
Dæmi: eru um að stjórnarmenn hafi verið beðnir um að vinna sérstaklega gegn öðrum stjórnarmönnum þegar vinna við verklagsreglur um stjórnarval í LV fóru fram.
Nú er ákaflega hart sótt að mér eftir að stjórnarmeirihlutinn fékk til liðs við sig bleklausan leigupenna til að níða niður þau mál sem ég hef barist fyrir af miklum heilindum.Þetta skiptir mig mjög miklu máli að vita af stuðningi þínum
Kær kveðja
> Ragnar
> Ragnar Þór Ingólfsson
Hér má svo sjá hvernig Stefanía barut gróflega gegn kosningareglum kjörstjórnar.
Póstur frá Birni Lárussyni frambjóðanda L-Lista lýðræðis.
Til: stefania@vr.is
Afrit: Kristinn Örn Jóhannesson <kristinn@vr.is>
Í ljósi neðangreinds tölvupóst er alveg ljóst að þú hefur unnið skemmdarverk á kosningunum til stjórnar og trúnaðarráðs VR. Hér eftir verður lítið að marka niðurstöðuna.
Í fyrra kallaðir þú niðurstöður kosninganna slys sem yrði að koma i veg fyrir. Nú ertu að hrinda því í framkvæmd.
Hvernig sem kosningarnar fara mun ég fara fram á að þú segir af þér öllum trúnaðarstörfum fyrir VR og segir starfi þínu lausu. Svona skemmdarverk á frjálsum og lýðræðislegum kosningum er jafnvel ekki liðið í einræðisríkjum. Opinberar eftirlitsnefndir koma í veg fyrir það. Vegna nærveru þinnar á skrifstofu VR væri líklega þörf á óháðri eftirlitsnefnd á skrifstofuna til að þú getir ekki misnotað þér aðstöðuna svona freklega.
Okkur á L listanum er freklega misboðið með framkomu þinni
Björn S. Lárusson ábyrgðarmaður L lista opins lýðræðis
Það er kosið á milli tveggja lista A-lista, sameinaðs VR, lista trúnaðarráðs og trúnaðarmanna og L-lista, lista opins lýðræðis í VR.
Á A-lista er fólk sem bauð sig fram til trúnaðarstarfa þegar VR auglýsti eftir fólki til starfa. Á þeim lista eru 42 konur og 40 karlar og fjórir til stjórnar VR (2 konur og 2 karlar).
Á L-lista eru 25 konur og 57 karlar sem fjórir stjórnarmenn í VR söfnuðu á listann og fjórir til stjórnar VR (1 karl og 3 konur).
Auk listanna eru 5 einstaklingar í kjöri - það þarf að kjósa 3 þeirra.
Það hallar á konur í stjórn en það er þitt að velja. Fyrst þú spyrð, þá mæli ég með A-lista og konunum þremur.
Gangi þér vel að kjósa :-)
Með kveðju
Stefanía Magnúsdóttir
Stefanía Magnúsdóttir er miðstjórnarmaður í ASÍ, stjórnarmaður í VR, stjórnarmaður í Lífeyrissjóð Verslunarmanna, Starfsmaður VR og situr í fjölda nefnda og sjóðs stjórna á vegum aðila vinnumarkaðarins. Hún kallaði fyrstu lýðræðislegu kosningarnar í VR, slys.
________________________________________
Frá: xxxxxxxxx
Sent: 24. mars 2010 14:20
Viðtakandi: VR@VR
Efni: Re: Kosningar í VR 2010
Daginn gott fólk!
Hvern er mælt með að maður kjósi?
kv. xxxx
On 24 Mar 2010 14:04:08 +0000, vr@vr.is wrote:
> ÁGÆTI VR FÉLAGI,
>
> nú standa yfir kosningar í VR til stjórnar og trúnaðarráðs félagsins.
> Aðgangur að rafrænum atkvæðaseðli er frá á vef VR, .
> Við minnum á kosningavef VR, , þar sem frambjóðendur kynna sig og
> áherslur sínar.
>
> Við hvetjum þig til að nýta kosningarétt þinn.
>
> Með kveðju,
> VR
Athugasemdir
Ég er svo sammála Birni að Stefnía þarf að víkja og það strax í dag. Hún á að segja sig úr öllum nefndum, skila lyklum, loka þarf fyrir aðgang hennar að gögnum VR. Ég er búin að fá mig full sadda af þessu kjaftæði sem þarna er ráðandi. Kristinn fór í NÁKVÆMLEGA sama leikinn með þeim og hann verður að axla ábyrgð á því líka. Þetta er ólíðandi.
Guðrún Jóhanna Ólafsdóttir, 26.3.2010 kl. 11:20
Í upphafi skapaði Guð á Íslensku tvo menn: ADaM og Efu. Hin er ákveðin in og hinn er inn. Í samræmi við kynferði. Hvort inn merkir sterkara kynið almennt er karlrembu hugsum úr austri. Heilinn er beggja sem hugsa. Verkaskipting er líka hugsanleg á Íslensku hún getur verið herrann og hann getur verið frúin. Stúlka þýðir merkir óhamingju á Kínversku. Þess vegna er betra að brosa þegar þú segist hafa eignast óhamingju svo aðrir Kínverjar skilji þig. Gráta þegar óhamingja er andleg. Hommar geta kosið konur jafnt og karl til fjármálastarfa. Er þeir þá greindari en konur? Ísalenska tunga er Íslensk hugsun. Þess vegna er eðlilegt að réttar þýðingar hljómi oft framandi.
Fyrr á öldum má sjá í mörgum textum dæmi um réttar þýðingar á Íslensku með orðum sem þóttu jafn framandi þá sem nú við fyrstu sín.
Þá skildu Íslenskir menn líka betur muninn á þjóðarhugsunum og siðferði.
Rusl merkir cast hjá Indverjum: fólk undir meðalgildis tekjum og svo líka gömlu Íslensku merkinguna því sem er kastað á hauganna. Sum þjóðarforrit er svo þröng að aðilar verða að hugsa á ensku til að skilja margt sem Íslendingum þykir sjálfsagt.
Leti þykir munaður hjá sumum þjóðum sem hinir ríku geta veitt sér og er borin mikinn virðing fyrir þeim lötu af þeim sem er sagðir þar fæddir duglegir til að endast.
Vit-lausar nafngiftir geta eyðilagt hugsunina. Hitler er ekki vinsælt nafn í dag. Kleppur hljómar líka vitlaust þótt steinar teljist ekki hafa vit.
Þegar nóg af slíkum kynvilltum hugtöku "Barbarismus" er kominn í orðforða heila einstaklinga þá byrja hlutirnir að ganga á afturfótunum og einfalt verður flókið. Þeir sem ekki hugsa eins og normið eru sagðir af sami normi hafa ranghugmyndir.
Mínar formæður voru ekki síðri menn en karlar. Mig grunar að hér hafi aldrei búið ein þjóð.
Nú hefur píkum fjölgað á þingi og skoðanakannanir sýna að 13% hluti Íslendinga hefur trúa á ráðamönnum.
Við hin sem tilheyrum ekki fjölskyldunum fáum líka að borga brúsann ef við höldum áfram að kjósa þá sem við viljum ekki líkjast. Mannleysunum.
Júlíus Björnsson, 26.3.2010 kl. 13:13
"Stefanía Magnúsdóttir er miðstjórnarmaður í ASÍ, stjórnarmaður í VR, stjórnarmaður í Lífeyrissjóð Verslunarmanna, Starfsmaður VR og situr í fjölda nefnda og sjóðs stjórna á vegum aðila vinnumarkaðarins. Hún kallaði fyrstu lýðræðislegu kosningarnar í VR, slys."
Ég kalla hana afætu á kostnað almennings og slys.
Sævar Einarsson, 26.3.2010 kl. 20:34
Hvers konar andskotans meindýragengi er búið að hreiðra um sig í launþegasamtökum? Það er orðin leitun á verkalýðsforingjum sem ekki eru orðnir sessunautar fjámálamógúla og hafa komið sér upp bankareikningum í skattaparadísum á einhverjum aflandseyjum!
Er samfélag okkar virkilega orðið svo samdauna þessu ástandi að það sé viðurkennt að þeim einum sé trúandi fyrir annara hagsmunum sem sýnt hafa nægan valdhroka í samskiptum og undarlega siðgæðiskennd- að ekki sé nú fastar að orði kveðið?
Árni Gunnarsson, 27.3.2010 kl. 10:21
Mikið er það skrítið að eingöngu þið megið hafa skoðanir á hlutunum en ekki þeir sem eru ekki sammála ykkur. Ef einhver er á annari skoðun en þið þá er það kallað "skemmdarverk", "leynimakk" eða eitthvað verra - sérstakt þetta lýðræði þitt Ragnar sem þú þykist berjast svo ötullega fyrir ( er það bara lýðræði þegar útkoman er sú sama og þín skoðun?).
Þinn málflutningur, ásamt málflutningi vinna þinna Bjarka og Guðrúnar Jóhönnu, er eitthver sá aumasti sem ég hef séð. Samanstendur af stolnum einkapóstum og virðist drifinn af einhverjum annarlegum hvötum - svo sannarlega eingin virðing né réttlæti í honum.
Ég verð að vera sammála Stefaníu um það að úrslit síðustu kosninga hafi verið slys og vona að félagar VR sjái að það er betra að hafa fólk í stjórn sem vinnur að bættum kjörum þeirra heldur en fólk sem gerir ekkert annað en að reyna að upphefja sjálft sig með því að drulla yfir aðra.
Guðmundur (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 19:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.